25 February 2010

#1

Jæja elsku vinir, ég ákvað að færa mig yfir á blogspot þar sem bloggar.is hefur ekki nógu stórar síður fyrir myndirnar mínar og þeir sem standa að bloggar.is hafa ekki svarað bréfum frá mér svo hér er ég. Síðustu vikur hafa liðið svo rosalega hratt! Ótrúlega hratt að ég trúi því ekki að ég sé næstum búin að vera hér í 2 mánuði! Vá!!
Fyrir ca. 5 vikum var "bad taste" party þar sem við áttum að klæða okkur eins mikið ur tísku og mögulegt var. Fyrir flesta var það ekkert mál því við gátum farið í búðir í skive, treystið mér hér er ekki létt að finna almennilegar tískubúðir! fyrir utan h&m og örfáar búðir í litlu götunum ásamt vintage búðum. En ég átti ekki mikinn pening þar sem þetta var í lok janúar svo ég bara setti saman föt sem ég átti og fékk lánuð og það heppnaðist bara ágætlega! Partyið var frábært og allir skemmtu sér konunglega. Hér eftir koma myndir úr því party-i og síðan mun ég blogga kannski á eftir eða um helgina og setja myndir frá Álaborg, því ég fór til Álaborgar með Idu vinkonu minni yfir eina helgi.























-Bad taste Skive
xxx





4 comments:

  1. fínt ástin mín! vertu nú dugleg að blogga allavega vikulega. LOVE you

    ReplyDelete
  2. takk hjartagull, ætla að blogga reglulega, þetta er miklu skemmtilegra og einfaldara en nokkurntíman bloggar.is LOVEYOU

    ReplyDelete
  3. hahahah mjög gott þema!
    og vertu nú dugleg að blogga, því það er svo gaman að lesaaa

    ReplyDelete